TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
               
Vị trí: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG       
Hạn nộp hồ sơ 15.12.2021          
               
Mức lương: 5.000.000-8.000.000 Địa chỉ làm việc: Hải Phòng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu Chức vụ: Chuyên viên - nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu Hình thức làm việc: Chính thức- toàn thời gian
Số lượng: 02 Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
               
YÊU CẦU CV Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng  chuyên ngành liên quan hàng hải, kinh tế vận tải,  ngoại thương, kinh tế đối ngoại
Cẩn thận, cần mẫn có trách nhiệm cao trong công việc.     
Thành thạo Vi tính (office),  Tiếng Anh giao tiếp      
Có sức khỏe tốt, sãn sàng làm việc thêm giờ nếu công việc phát sinh.  
Thời gian làm việc: T2-T6: 8h-12h & 13h130-17h30, T7: 8h-12h    
               
MÔ TẢ CV Công việc liên hệ khách hàng nhận kế hoạch, theo dõi tiến trình lô hàng. 
Lập báo giá, làm việc với các nhà cung cấp đã chị định để lấy giá đầu vào.
Theo dõi đơn hàng, update cho khách hàng.       
Duy trì, phát triển mối quan hệ của công ty với khách hàng.    
Trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn      
               
QUYỀN LỢI Được ĐÀO TẠO TỪ ĐẦU theo chuẩn yêu cầu công ty.    
Theo quy định của nhà nước        
Thưởng các ngày Lễ, Tết Âm, Tết Dương, Sinh nhật, Sinh nhật Công ty, 30.4, 2.9…
Du lịch, thể thao, Môi trường làm việc thân thiện      
             
HỒ SƠ BAO GỒM CV  gửi qua mail ( Tiêu đề: UNG TUYEN CS - Ho Ten - Nam sinh)  
Chúng tôi chỉ phản hồi nhưng CV đạt yêu cầu      
Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN INTERPLUS      
  Phòng 802 tòa nhà TM, số 8A lô 28, đường Lê Hồng Phong( Đối diện điện máy CPN)
  Điện thoại:  (+84) 2258 830 569 Ms. Uyên Vũ      email: hr@interplus.vn