Thấu hiểu

THẤU HIỂU

 

Thấu hiểu tâm lý khách hàng

Thấu hiểu khách hàng chính là mục tiêu mà INTERPLUS hướng đến và chú trọng nhất. Chúng tôi  luôn tìm ra mong muốn của các bạn để đưa ra những tư vấn, giải đáp giúp các bạn khám phá ra được những nhu cầu bạn đang cần và nhận ra rằng dịch vụ chúng tôi cung cấp chính là giải pháp tối ưu dịch vụ hậu cần cho công việc bạn. INTERPLUS luôn thể hiện thái độ cầu tiến, chăm chú nghe những nhận xét của mọi người, kể cả những phản hồi không tốt. Từ đó giúp chúng tôi đưa ra những lời giải thích và tư vấn phù hợp, bao gồm cả ưu và khuyết điểm về dịch vụ giúp khách hàng có lựa chọn tốt nhất.

Nghiên cứu thị trường  là việc cần thiết giúp INTERPLUS xác định được xu hướng tiêu dùng dịch vụ của khách hàng, trải nghiệm thực tế của khách hàng. Các phương pháp được đánh giá cao trong nghiên cứu thị trường bao gồm sử dụng bảng hỏi, gọi điện cho khách hàng xin ý kiến, khảo sát, dùng thử dịch vụ...Từ kết quả thu thập từ nghiên cứu thị trường, chúng tôi sẽ có cơ sở để đưa ra kế hoạch đúng đắn trong cải tiến chất lượng dịch vụ và đồng thời tạo nên sợi dây gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu của chúng tôi.